h1

eyeball

February 27, 2008

nagsimula sa isang panawagan na humantong dito.

mga bigatin sa wordpress ang nandun. si kiko, si chuckie, si malen, si kengkay, si antuken, si pusa, si yuri, si lenggai, si nika at si selvo.
nakakatuwa lang na minsan sa handheld radio naseset-up dati ang thrill and tension sa eyeball. i belonged to a nationwide amateur radio group until now. but way back in the late 80’s and early 90’s, the blogging and chatting now was simply ‘kitkit’ back then.

but i guess the psycohology of eyeball is still the same. the physical proximity is but an affirmation that be it the airwaves or the blogosphere, friendships can be forged because of common bond.

natutuwa lang ako sa eyeball, pero di ako kasali dun..hehehe

pag punta kayo sa probinsya namin, eb tayo ha. (wish ko lang)

7 comments

  1. kala ko andun ka. hahaha!

    plug: guys! available na yung kabanata 4 sa walang paglagyan series! feel free to bash in! http://tagalogonlinepocketbook.wordpress.com/2008/02/23/kabanata-4-walang-paglagyan/ (hehe, binago ko na rin yung header, lolz!)


  2. xD akala ko din andun ka. nakita ko kasi sa trackback ni te kengks. xD O.o yun header mo kamukha ng sentrum ng dlsl. xD


  3. hello brods salamat sa link ha. link din kita. bakasyon lang ako kaya di ako makabloghop at nagpopost lang ako sa blog ko. by the way are you new in WordPress Pinoys? ngayon lang ako nakadalaw dito sa blog mo eh.


  4. @foobarph, nika hehehe nakisawsaw lang po sa saya.

    @bluep as of this moment, cnt access your site..


  5. Napasyal dito, kala ko isa ka sa mga kasama sa EB. Kakatuwa ano? Sayang di tayo nakapunta. Tsk!


  6. @misyel next time na lang..hehehe


  7. hanep, naki join ka sa blogging EB, ahahahaha. san ba probinsya mo at ng masugod ka dyan minsan 😀



Leave a Reply

